it was really am mess….. haizzzzz d ko talaga masimulan ang blog ko since d ko magawa ung header. Nung una gumawa na ako… as in ang yabang yabang  yabang ko pa  hahahaahahah un pala mangangamote ako. Eto ba e epekto ng katamaran? D ko naman masasabi na bobo ako kasi at the age of 24 naging “ger” na ako.. hahahaha yabang ko. ker niyo =)) Naging addict na naman kasi ako sa chat kaya lagi na naman ako tinatamad. Buti na lang kamo me kaibigan ako na maganda ( hey Im refferring to this hot mama MARUJA, na sa totoong buhay  e katukayo ko.) siya ung nag effort na gumawa ng header ko kaso mo hahahaha d niya magawa ung header, d niya ma crop ung napakaganda kong picture. Buti na lang kamo meron kaming ganda at alindog hahahahah. Humingi siya ng tulong ke Jon Cabron na bago pa man nabasa ko na ung blog niya. Maganda ung blog niya parang diary =)) no offense ment I love Jon’s blog as I love maru’s blog ( kaya nga ako naenganyo mag blog ulit e  hehehe) .

 Anyway, thank you guys for setting my header.  Jon as Ive said to Maru ” I owe u a cup of coffe”. Maru, see u on August? bring me polvoron and peanut ha… heheheheh.

 anyway ung mga naunang pong post d2 e galing po sa frenster ko … napakasipag ko no po hahahahhaha. pasensya tao lang .. :-p