litratalk1.jpg  HAHAHAAY !!!!! kumusta mga kapatid, mga kapanalig, mga kapuso at kung sino sino pa. Tagal ko ding nanahimik… mejo kinulang ng vitamins  nawalan ng gana . Enyway sa mga nagdaang araw ng pananahimik ko madami akong mga naexperience na nakakatuwa, nkakalungkot, nakakainis at kung ano ano pa…. . Eto ung dalawang pinakamasayang karanasan ko nung mga nagdaang araw. Naranasan ko ng naglongdrive from Quezon City to Makati.. dahil lamang po late ako lumabas ng bahay papasok sa ofc( 8:30 am and time namin pero lagi na lang ako alas otso umaalis ng bahay (napakasama ng ugali ko… ako ay isang abusada)). Eh eksaktong kalalabas ko lang sa gate namin nung bumagsak ung ulan ( hahaha me gate kami fyi), ayun sa Quezon Ave. fly over pa lang traffic na so pumasok ako ng Timog nyayyyy taas n a din ng tubig but no choice diniretso ko gang nakarating ako ng shortcutan ko walang katapusang baha…..inabot ako ng halos apat na oras na byahe na madalas kunin ko ng 30-45 mins lang  nak ng bakang Metro Manila to oo. Nanjan ung nasira ang selfon ko at ung pang SOP(business)pa na gamit .  D ako napag kakatulog hanggat d ko nailagak sa service center. Mantakin mo sabihan ako ng svc center sa sm north na hanggang 1 month daw un gagawin, e d pinull out ko at nilipat sa ibang service na makapag ooffer ng mas mabilis na service. (nabura na lahat ung mga files ko dun dami ko pa naman pics hahahahahaha)..