werkplace.JPG

dahil ako ay ni-tag ni kengkay para ipakita ang akong werkplace, eto po siya.. Mejo magulo hane kasi kinuhanan ko yan kanina habang nagtatarbaho ako. Opo nagtatarbaho ako pag sabado at fyi eto ung pinakahectic na araw ko. Newei kahit mejo maldita ako ( opo aminado ako) meron pa din ako image ni Mama Mary sa table ko. Emple d nawala ung vanity mirror at photo frame na common talaga sa working desk ng mga babae. Dahil minsan o kadalasan me amnesia ako, meron ako mga nakadikit sa harapan ko na reminders at schedule.

 haus.JPG

Eto naman ang kadalasan kong pwesto habang naggagawa ng mga uwi kong trabaho sa bahay or nag sasagot ng mga e-mails since I work in an International Shipping Co and we have branches worldwide so I have to adjust on thier time zone lalo na pag me problema sa biz. Dahil sa maghapong nakaupo sa ofc at laptop naman ang gamit ko sa bahay, sa bed na lang po ako hihilata at nagtatarbaho. Bed table ba tawag dito sa  patungan ko na pinaglagyan ko nung cooling pad  at laplap laptop.

Newei koreanmine ta-tag kita para makita ko naman werk place mo.

Ms. joanjoyce  sali na din kita po. pasilip ng iyo.

Sino ba kasi pasimuno sa silipang ito :((  waaaaaaaaaaaa