me chakit po ako, na kung minsan pag naglalambing ako ke jowa e sabi ko me yayay ako (aray). Funny dahil mas bata siya ng buwan sa akin pero mas mature siya mag isip kesa sa akin at talagang pingpipilitan ko talaga sa kanya na sabihin niya sa akin na Baby niya akoūüėÄ

Newei bakit ako nagkasakit? :

Naglinis ako ng bahay maghapon ( from 9:00 am to 5PM kitchen, dining area at room ko lng nilinis ko)

¬†Matagal tagal ko na ding d ginawa to. D po ako tamad, me inaasahan lang gagawa kaso mo d nila kuha ang gusto ko na linis. Para akong binugbog. Ansama talaga ng pakiramdam ko. Matutuluyan ata ako neto ng tarangkaso trangkaso. Paano naman d lalo sumakit katawan ko, nung isang gabi pala inabot ako ng alas tres ng madaling araw¬†sa Metrowalk. Mejo¬† matagal din kami d lumabas ng¬†fren¬†ko. Feb pa nung last na nagkita kami at nung Friday na lang ulit kami nagkita. Tapos maaga pa ako nagising dahil me pasok nga ako pag sabado. Resulta : me lagnat na ako at ubo at sipon ( ikaw ba naman ang mahamugan magdamag…matanda ka na Alex para d tablan ng sakit pag nahamugan :D).

Lesson ? : Wag lagi iasa sa iba ang trabaho sa bahay

                  Sa covered area lang pumwesto pag gumimik ( dun sa non smoking section ha)