29102007122.jpgSabado ng hapon.. maaga ako umalis ng ofc. Mejo nakisuyo ang cousin ko na bayaran ug ticket niya sa AirPhils aba akalain mo nakita ako ni Matthew Mendoza pero suplada ako, d ko pinansin kahit crush ko siya nung highschool ako ( d kasi ako ung typical na fans na magpapapicture sa idol na artista😀 ) tsaka meron akong menstrual cramps 😦  (arrrggggggggggggggghhhhhhhhh). 

Pauwi na ako nung maalala ko wala pala ako pain reliever. Dumaan ako ng SM to buy pain reliever. Nakasanayan ko na uminom neto. Masakit kasi masyado pag d ko ininuman ng pain reliever, parang nilalakumos ung matres ko sa sakit ( sign na rin siguro to na matanda na ako😀 ). Anyway d ako nagtagal sa sm, bumili lang ako ng gamot at ung paborito kong baked pinipig. Tanda ko hawak hawak ko ang ang parking ticket k. Paalis na sana ako ng mapansin ko nawawala ito. Taeng basa nawawala nga, kahit masakit na masakit ang puson ko bumalik ako sa nilakadan ko, wala talaga #$%^&*() pag ssuwertehin ka naman. Wala ako nagawa kundi magbayad ng penalty. walang kalaban laban ung Php 150.00 ko :D  kuripot pa naman akopag meron😀