Nakakairita. Kakabuwisit. kakainis. Eto ung mga kadalasang tanong at gawain ng mga gagong chatter pag ako nagrurum chat at nag oopen ng cam.

1. Add ng add.
add sila ng add lalo na pag nag oopen ako ng cam. Ano kaya purpose nila e hindi naman ako naghuhubad(show). Kahit limampung beses mo na dineny ang pag aadd nila, anjan add pa rin ang drama. Nag aadd lang ako sa mga matitino at mejo close ko.

Nadadala ako sa pag add ng tao sa frenlist ko dahil pag hindi mo sila nakausap sa pm anjan sasabihan ka ng suplada, feeling kung ano ano na, mayabang at iba pa na pwede nila panlait at panira. (meron nga ako exprerience ung isa na kilala kong matanda na sinabihan ko lang sa room na lang makipag usap sa akin sinabihan ako feeling sexy, feeling maganda daw ako 😀 pakyu ka wala ka paki sa buhay ko sadyang sexy ako at madami ng beses napuri ang maganda kong legs( naka insurance yan fyi), ung maganda sabi ni jowa ako daw pinakamaganda sa balat ng lupa)

2. Pm ng pm
Pm sila ng pm. Ask ng kun ano ano. Anjan ung magtatanong kung

a. nagshoshow daw ba ako. ( show ako ng fez)
b. Kung g4h daw ba ako. ( tangina sabi ko nga sa isang post ko …mayaman ako.)
c. Ipakita ko daw suso ko ( mga putragis wala ako suso, flat chested mga litsi.)
d. Show for a load daw ba ako . ( naka line ako nyemas at take note 2 selpon ko naka line. Sabihan niyo na akong mayabang wala ako paki.)

3. Buzz ng buzz
4. Invite ng invite para mag byu ako sa cam nila kadalasan naman ang pinapakita nila ay ang ari nila.

5. Utos ng utos.
Madaming frustrated director sa chat. Pag nakakita ng tao sa webcam, utos ng utos akala mo nag oorder lang ng pansit sa turo turo.

6. Madaming assuming sa chat akala mo nakabili sila ng tao at kung ano ano na lang sinasabi nila para makapang gago at maging sikat.

7. Madaming sinungaling sa chat. ah basta madami ganito…. at HINDI ako isa sa mga un. kaya madaming galit sa akin sa chat dahil indi ako palastik =))

FYI kaya lang naman po ako nagchachat para maglibang.Pampalipas ng oras kumbaga at naghahanap ng makausap hindi kung ano pa man.

Nakakainis ang mga ugaling unggoy na chatter na mga to akala nila mga babae na may cam ay showgirl. Uulitin ko ung sinabi ko , sadyang mayaman lang ako at me pambili ng cam. Pakyu!!

Ganumpaman kahit madaming ganito sa chat meron pa rin matitino though mas madaming gago.