Lately hindi ako masyado nakakapag update dito sa blog ko… masama kasi lagi ang pakiramdam ko. Kagaya nun Martes pumunta ako sa office ng client ko taz sabi sa akin me garrage sale daw sila kasi me client sla na hindi nagbayad so yun, ung mga imported product niya binenata nila. Pumasok kami sa loob ng container para maghalughog ng mabibili, ayun pinagpawisan na naman ako sa sobrang init. Hindi normal ung init sa loob ng container no…

 picture-007.jpg

After that sinundo ko cousin ko sa erport. Bumili ako ng sopdrink sa dyalibi kaya ngayon naman nagaalaga ako  ng magang tonsils ( sakit ko talaga to kaya bawal din sa akin ang tsokolate, keyk at ayskrim) buti na lang binilhan niya ako  ng fave ko na shirt. Nangongolekta ako ngayon ng lacoste shirts yung orig ha apat-apat ang ipin ng buwaya at pearl ang butones, basta alam ko kung peke o indi  hahaha, sama mo na ang bags at iba pang accesories. Plus binigay niya sa akin ung bag niyang bagong bago….Louis Vuitton to teng…. Alam kong orig to kasi galing ito  Prans  at alam ko naman tumingin ng orig at hindi no na me kasama pang dalawang shwal na Pashmina at syempre orig din .. d naman ako umabuso no.