Dear Santa,

 Magandang araw po.

Tutal po naging mabait ako sa taong ito, me hihilingin lang po ako sa inyo. Simple lang naman po at hindi ako maluho. Isang maliit na bagay lang po ang aking hiling. Sana po mapagbigyan mo ako. Papakita ko po ang picture para po pag binili niyo hindi po kayo magkakamali.

asus.jpg

Specification: 

Model : Asus Eeepc 4G

Display : 7”

O.S. : Pre-installed linux, can be installed with windows xp

Memory : 512 DDRSSD Storage : 4G

Audio : Hi defined stereo speaker with built in microphone

Weight : 0.92 kgs

Battery : 4 cells 3hrs stand-by time

Gusto po sya santa kasi maliit lang po at kasyang kasyang kasya sa bag ko. Mabigat po kasi ung laptop ko kumpara dito. Sana po ito ang ibigay mo sa akin ngayon pasko. Ako na lang po bumili ng accesories kung like ko siya dadagdagan ng storage.

Salamat po.

 Ang iyong anak na naging mabait sa buong taon,

 Kembot

P.S. indi po ako mapili like ko po itong white pero pwede na rin ung pink.