Natawa ako sa usapan namin ni Manay Maru kahapon. PM ko siya kasi nakyutan ako sa nasa avatar niya ngayon. Akala ko siya kasi ang landi makaposing. As in nakapamewang pa kasi at singkit din, e si manay singkit din, lagi maigsi buhok  at malandi makaposing😀 un pala alamat ung nasa picture ( sabi niya ama ng mga anak niya pero echooos lang un).

 capture1-25-2008-64726-pm.jpg  <<< nakaw p yang , wala naman copyright kaya kinuha ko. walang karapatan ung me ari na idemanda ako 😀

 Heniweis sinabihan ba naman ako ng akala niya d na ako nakabangon ( nagkakasakit kasi ako madalas sa mga nakaraan araw na nakalipas). kasi indi ko nauupdate ang blog ko. After kasi ng mahaba habang pagbabakasyon sa kama, nagign busy ako sa gawain sa upisina.  Madaming tarbaho na dapat tapusin at subaybayan. Pagpasensyahan niyo na lola niyo masyado bz ang karir..

 Sa mga susunod na araw pramis madami ako maiseshare sa inyo…