Pinanindigan ko ung sinabi ko kahapon sa mga ofcmates ko na galit galit muna kami nina Henry Sy at Enrique Zobel de Ayala. Hindi ako lumabas ng bahay maghapon.  Maghapon akong nakatanghon sa computer ko habang nakahilata, paidlip idlip saglit at emple linggo ngayon quality time ke fafa. Sa ibang tao iisipin nila na boring ang maghapong nasa bahay lang pero siguro sanay na din ako ang kaibahan lang d ko binisita ang kaharian ng dalawang jowa ko ( si fafa Henry at si  Don Enrique).

                                         picture-008.jpg

Nanonood ako ng tv nung dakong hapon at nabigyan ako ng idea ng isang napanood ko kung ano pwede ko ihain sa inyo (pwera ang katawan ko) Ah basta sa mga susunod na araw meron ako bagong putahe na ihahain sa inyo. Aktwali inumpisahan ko na kaso d ko pa maperpek.