I was in Trinoma yesterday with a friend. Dala namin laplap niya kasi me ipapaturo ako sa kanya. We went to Starbucks to have a cup of coffee then nung mag wawifi na sana kami nalaman ko na me bayad na pala at Php100.00/hr pa. Naknangtokwa kasi naman ung nga tumatambay dati dun, ginagawa na nilang opisina ang Starbukcs yan tuloy. Hayzzzz dami kasi abusado😦 tuloy ung libreng pag iinternet ng konting sandali sana ay d na lang namin tinuloy dahil d naman ganon kaimportante ung papaturo ko. Napagdiskitahan ko na lang ung fone ng frend ko na China version ng I-phone. Hangkyut kyut kasi me tv siya, local channel pa😀 d pa need ng load para maactivate ung tv parang feel ko tuloy bumili ng isa😀 .

Pero inpernes naapreciate ko ung place( sa tuktok ng trinoma) at d ko napigilan ang magpapiktyur. Lumabas ang kajologsan ko😀 .

                                          jologs1.jpg                         

Feeling I was in Hongkong last week-end tuloy drama ko.

 Heniwei nung bumaba kami nalaman namin na ang Burger King pala sa Trinoma e free internet zone pero d na kami tumambay dun kasi dami din tao😀 tsaka katatapos lang namin kumain no.