Matagal tagal din akong hindi bumisita dito sa blog ko. Natatawa lang ako at pati ba naman sa blog e may mga bitter pang tao at nakekelam sa mga post ko. FYI haters mga entry sa blog ko tungkol sa buhay ko ay pawang katotohanan lang. Bakit po ako maggagawa ng kwento kung hindi naman totoong nangyari. Ang pagkakaalam ko lang ha mga inggit lang kayo.  As in patawa pa kayo dahil kahit blog lang inaaaway niyo pa😀 . Mga Katoto eto mga siraulong readers ng blog na bitter sa buhay nila. Fairy on the first place wala ako sinabi na kagandahan ako😀.  Maarte talaga ako at wala ka paki don bwahahahaha >:)

1. abrob labidudubs@yahoo.com 58.69.95.164 Submitted on UTC/b/am at 8:13am arte mo te… di ako naniniwala arte mo te… di ako naniniwala labidudubs@yahoo.com abrob 0 PahintulutanUnapprove | Spam:Pandiwa | Alisin | Edit | Quick Edit | Reply EYE-WITNESS AKO

2. Fairy ronron@yahoo.com 202.138.158.2 Submitted on UTC/b/am at 8:34am eto yung description ko sa yo: 1. matambok a.k.a. mataba 2. maarte? but without your blog, di halata s itsura mo. 3. “kagandahan” hahaha! so far yun lang ang masasabi ko s yo.. eto yung description ko sa yo: 1. matambok a.k.a. mataba 2. maarte? but without your blog, di halata s itsura mo. 3. “kagandahan” hahaha! so far yun lang ang masasabi ko s yo.. ronron@yahoo.comFairy 0 PahintulutanUnapprove | Spam:Pandiwa | Alisin | Edit | Quick Edit | Reply about me 15 #

3. Fairy ronron@yahoo.com 202.138.158.2 Submitted on UTC/b/am at 8:25am Ang arte mo naman eh hindi ka naman kagandahan. Ang panget panget pa ng paa mo at ang taba ng binti mo para i-pamper mo pa ng dalawang sapatos. Ang arte mo naman eh hindi ka naman kagandahan. Ang panget panget pa ng paa mo at ang taba ng binti mo para i-pamper mo pa ng dalawang sapatos. ronron@yahoo.com Fairy 0 PahintulutanUnapprove | Spam:Pandiwa | Alisin | Edit | Quick Edit | Reply malalang karamdaman 7 #   PahintulutanUnapprove | Spam:Pandiwa | Alisin | Edit | Quick Edit | Reply